วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กีฬาหรรษา


กีฬาหรรษา


ผมเป็นเด็กอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยุ่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มปาดใจสาวๆครับ(เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันมันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฟา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีพวะในจังหวัดอยุธยาครับ)ซึ่งผมเองก้ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยุ้เพราะต้องเช้คชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคุ่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยุ่นั้นอยุ่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ ผิวขาว ผมยาวดำสรวย หน้ารุปไข่ ดวงตากลมโตเข้ากันกับ ขนตางอนยาวของเธอ เธอสุงประมาณ 170 ส่วนหน้าอกเธอ อึ่มมากครับ กะด้วยสายตาน่าจะเท่าส้มโอเห้นจะได้ เอวบาง สะโผกผายกลมกลึง สรุปว่า นมเป้นนม ตูดเป็ดตูด สวยมากเด็กพาณิชยังอาย (พูดแล้วยังแข็งเลยผม) ก้อยได้พุดกับผมว่า " ยัก ยักมานั่งไรนี่ ไม่ไปนั้งกับกลุ่มเรา ตรงอัฐจัทรละ" (ลิมบอกไป คนในห้องเรียกผมว่ายักครับ เหตุที่ผม สุงใหญ่กว่าคนอื่นเขา) ผมหันไปมองเธอแล้วบอกว่า" ไม่ไหวอะ ก้อย คนเยอะ นั่งเบียดกัน มันร้อน" ก้อยเลยพูดกับผมว่า " นั้นซินะ งั้นเรานั่งกับ ยัก ที่นี่ดีกว่า "พูดจบ เธอก็ นั้งเบียดแบบเนิ้อ ชนเนื้อ กับผมเลย อันที่จริง ผมเองก้แอบชอบเธอ มานามแล้ว ครับ ติดอยุ่ตรงเธอสวยมาก มีหนุ่มมาแจกขนมจีบหลายคน แต่เธอก็ไม่สน จนผมเองคิดว่าเธอคงไม่ชอบผู้ ช ละมั้ง ผมนั่งดูบอลก้บเธอ แต่สายตาไม่สนบอลแล้วครับ เพราะตอนนี้ ก้อยนั้งชันเข่าทำให้กระโปรงที่รัดรูปของเธอถกขึ้นมา เผยให้เห้นเรียวขาขาวเป็นหยวกแถม กระโปรงเธอผ่าด้วยแล้ว ทำให้มองจากมุมทแยงแล้วเห้น กกนสีขาว ได้เต็มตา "มองอะไรเหรอ ยัก เห้นมองก้อยตั้งนานแล้ว" ก้อย พุดขึ้น พร้อมมองมาที่ผมด้วยสายตาแบบอายๆ กำเลยผม มองเพลินไปหน่อย ผมเลย เธอก็บอกกับผมว่า " เราใกล้จะจบกันแล้วนะ เลยอยากมอง ก้อยไว้นะ เพราะเดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง" ก้อย ยิ้ม แล้วบอกว่า " มองมา 5 ปี แล้ว ไม่เบื่อ มังเหรอ ยัก" ผมเลยสวนไปว่า " ไม่เบื่อหรอก ของสวยงามแบบนี้" ก้อมยิ้ม อายๆ เบี่ยงหน้าหนีสายตาผม พร้อมทุบที่หน้าอก ผมหนึงที หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเรื่อย จน บอลจบแล้วไป รวมที่กลุ่ม เพื่อเช็คชื่อกลับ ก็ได้มีเพื่อน ในห้อง มันชื่อ ไอ้สืบ มันตะโกนบอก ทุกคนว่า " เฮ้ยๆๆๆ ฟังๆๆๆ วันนี้ไปต่อกันดีกว่าเว้ย นานๆๆจะอยุ่รวมกัน วันนี้ไอ้ยักเอารถมาด้วยไปต่อกัน ok ไหม" ก้อย หันมาทางผม แล้วบอกว่า" ยักจะไปไหน ไหนเหรอ" เราบอก" ไม่รุ้เลย ไอ้สือบมันคงอยากไป กินเหล้ามั้ง" ก้อยบอกกับผมว่า " ก้อยคงไปไม่ได้หรอก ไม่ได้ขอแม่ไว้ด้วย" ไอ้สืบได้ยินมันเลยบอกว่า "โห เดี่ยวให้ไอ้ ยักไปขอให้ สบายอยุ่แล้ว ใช่ไหมยัก" ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ ยิ้ม ก้อย บอกว่า เอาซิ แต่ถ้าไม่ได้ อย่าว่ากันนะ ( ไม่ได้ก้แปลกแล้ว เพราะ เวลา ผมไปเรียน ผมจะขับรถไป แล้วผมต้องขับผ่านบ้านก้อย เลยถือโอกาส รับมาด้วยเลย ) ตกลงผมก้ไปขออุณญาตแม่ก้อยบอกว่าไปฉลองก่อนจบ เดี่ยวจะมาส่ง แต่อาจดึกนิดนึง เพราะผมต้องตระเวร ส่งเพื่อน แม่ก้อยไม่ว่าอะไร เป้นอันว่าไปเที่ยวเทคกัน ไอ้สืบเมา ก้อยกินไป 2 แก้ว หลับไปเลย ผมเองไม่ได้กินครับต้องขับรถ พอตระเวรขับเรถไปส่งเพื่อนหลายคนจนเหรอ ก้อย ไอ้สืบ ผม ซึ่ง บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย ไอ้สืบมันก้บอกให้จอดตรงปั๊มน้ำมัน มันปวดฉี่ ผมเลยต้องไป ประคองมันลงไปอีก กรรมแท้ๆๆ ในระหว่างที่ไอ้สืบ ยืน แอ่น หน้าแอ่นหลัง มันก็พุดกับผมว่า " ไอ้ยัก ไอ้*** กุรุ้ว่ามึงชอบ ก้อยใครๆๆในห้องเขาก้รู้ ก้สวยแบบนั้" ผมเงียบแล้ว จ้องหน้ามัน" เฮ้ยกูไม่ได้ว่าไรมึงนะเว้ย กูเมา เอานี่กุญแจห้องเช่าที่กูเช่า ไว้โดดเรียน ไปบี้กับเด็กกู" ผมยืนงง อยุ่พัก ในหัวก้คิดว่า เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะ จะเอาแบบที่ไอ้สืบพุดดีไหมว่ะ ก้อยก้หลับอยุ่ด้วย ไอ้สืบมันก้บอกว่า " เอา เอาไปกุญแจ มีโอกาศแล้วนะเว้ย คนอื่นเขาไม่มี มึงมี รีบคว้าไว้" ผมรับกุญแจมา แล้วขับอ้อมไป ส่งไอ้สืบที่บ้าน โดยที่ก้อยนังหลับอยุ่ พอลงจากรถได้ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า "***เพื่อกูด้วยนะเว้ย " ไอ้จ้อนผม แข้งเลยครับ หันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยุ่ แล้วโบกมือให้ไอ้สืบ แล้วขับไปที่ห้องเช่าทันทีครับ ก็มันอยากมากแล้วครับ พอถึงที่หมาย ผมจอดรถแล้วเข้าไปประคองก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอก ที่ใหญ่เท่าส้มโอ คับเสื้อนักศึกษา จนกระดุมแทบปริ ผมเริ่อม ปลดกระดุม ที่ละเม้ด อย่างเบามือ จนสามารถถอกเสื้อของเธอได้ เผถุง ปทุมทันที่ใหญ่ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้ ผมไม่รอช้าค่อยๆๆสอดมือเข้าก้านหลังแล้วปลดตะขออย่างเบามือ ค่อยๆๆรุดบราเธอออกมา ผมต้องตะลึงเลยครับ ผมสวยมากครับ นมเธอใหญ่มากครับ สวยมากขากลมกลึง หัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผม...แข็งขึ้นมาเลยครับ เลยเอื้อมมือไปกุมที่นมเธอ พร้อบีบเบาๆๆ แน่นมากครับ แข้งเป้นไต จากนั้นผมละมือไปปลดกระโปรงเธอออก แล้วรูดอย่างใจเย้นช้าๆ จนเหลือแต่ กกน สีขาวที่ปิดของรักของหวงของเธอแต่ดูแล้วมันจะไม่มิดหรอกครับ ของเธอมันโหนกนูนใหญ่เหลือเกิน ผมคอยๆๆเอากกน ตัว น้อย ออกมาเพื่อที่จะได้ เห็นเต่านาตัวใหญ่ได้ถนัดตา มันสวยมากครับเต่าเธอ ขาวมากครับ ขนขึ้นนับเส้นได้ ร่องปิดผมแหวกดู ข้างในร่องสีชมพูสดสนิท ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ พร้อมสุดกลิ่นสาวเข้าเต้มปอดอย่างกระหายกลิ่นสาวนี้เองทำให้ลำท่อนของผม ตอนนี้ พองใหญ่ พร้อมทำงาน ด้วยขนาด 7*7 ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วขึ้นไปคร่อมร่างเธอ ค่อยๆๆโน้นตัวจะไปจูบแต่ทันใดนั้นเอก้ลืมตา พร้อมจ้องมาผม พร้อมพูดว่า " ยัก ยักจะทำไรก้อย" เอาแล้วไง ซวยแล้วงานนี้ ผมคิด แต่อีกความคิดหนึงที่แล่นมาแว๊ปนึงคือแสดงว่าทั้งหมดนี่ เธอไม่เมา เธอไม่ได้หลับ แต่ก้ให้ผม ถอดเสื้อผ้าเธอออก แสดลงว่าแบบนี้ มัหวังได้ ชัวๆๆ ผมไม่พูดค่อยๆๆ กดร่างตัวเองเข้ากับร่างก้อย กลิ่นสาวหอมเตะจมูกผมใช้ลิ้นตวัดไปที่ซอกคอ ติ้งหูของเธอเพื่อให้เธอเสียวกระสัน เนื้อตัวเธอนวลเนียนเป้นอย่างมาก เธอเอง ตอนนี้ก็ดิ้นเล็กน้อยครับ เธอ ก้พูดอีก ว่า ' ยัก จะทำไรก้อย ก้อยร้องนะยัก " ผมได้ยินดังนั้น ผมเลยค่อยๆดันตัวเองขึ้น ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก้ไม่ได้ดิ้นแล้ว เราต่างมองตา ซึ่งกันละกัน แต่ในระหว่างมองนั้น ผมได้เอา ท่อนเนื้อ ของผม ถูไถไปมากับเต่าเธอ จนในที่สุด เธอก้มีน้ำไหลออกมา จนผมรุ้สึกเธอตอนนี้หน้าแดงก่ำ คงอายบนเสียว พร้อมกัน ผมพูดว่า " เราหลงรักก้อย มานานแล้นะ ขอเรานะก้อยผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น" ก้อยฟังอย่างตั้งใจ แล้วบอกว่า " ยัก บอกแม่ว่าจะไปส่งเรา ไม่ดึกนะ นี่ 3ทุ่มแล้วนะ ยังไงอย่าส่งเราเกินเที่ยงคืนนะเดี่ยวแม่สงสัย" ผมยินแบบนั้น ก็ค่อยๆโน้นตัวไปจูปกับริมฝีปากอวบอิ่ม แล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู เธอครางในลำคอ อืออ.......ผมก้ลงลิ้นมาที่ หน้าอกอวบอิ่ม ทั้งด๔ด ทั้งดุน มือก็ เค้นคลึงบดบีบหน้าอกอวบอย่างมันมือ ก้อยบอกว่า " ยักอะ ทำแรงจัง เบาๆหน่อยซิค่ะ เดี๋ยวเหลวหมด พอดี " ผมยิ้มแล้วบีบคลึงต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ก็ค่อยๆๆ ลูปไปที่ร่องสวาของเธอ ซึ่งเต้มไปด้วยน้ำครับ แล้วก้ใช้นิ้วแยงเข้าไปเบาๆๆ .......เธอร้อง ครับ " ยัก เจ้บ เบาๆๆ เราเจ้บ" ผมยิ้มแล้วเอานิ้วออก แล้ว ค่อยๆๆ เอาลิ้นมาแยงแทน เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย...........เสียววววววววว......ยักก......อะ......เรา......เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ...โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่แต้ดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้ามากัน กันฟันแน่น มือ 2 ข้างกำ ผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยัก.....ยัก.....ไม่ไหว.......ไม่ไหวแล้วววววววววว.......เสียวววววว...... โอ้ยยยยยย....แตกกกกกกกก.....แตกแล้ววววววว....ดอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด.....อา.... ผมยืนขึ้นมองดูร่างของก่อยที่หายใจหอบตัวโยน จนหน้า อกกระเพื่อมไปมามันเป้น ใบหน้าเธอแดงก่ำ ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ผมจะทำให้เธอติดใจในรส สวาทของผม ผมค่อยๆๆ นอนค่อมร่างเธอไว้ พร้อมจับ ลำทอนของผม ซึ่งตอนนี้ มันแข้งเต้มที่แล้ว ค่อยๆๆจับใส่เขาไปในร่องของเธอ เธอร้องเลยครับ " ยัก ขอก้อยพักก่อนได้ไหมค่ะ ก้อยยังเสียวที่ยักทำให้เมื่อกี่อยุ่เลย ขอพักก่อนนะค่ะ " ผมบอกไปว่า " เราจะทำให้ก้อยเสียวกว่าเมื่อกี่อีกนะ คนดี" พูดจบผมค่อยๆๆ สอดใส่เข้าไป ลำท่อนของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น เธอร้องครับ "โอ้ยยๆๆๆเจ้บๆๆๆๆยักๆๆๆก้อย เจ้บ ค่ะ" ผมแช่คาเอาไว้แล้ว โน้นตัวไปดูดนม ตามสุตร แล้วค่อยๆๆดันเข้าไป ก้อย กอดผมแน่น ร้องไห้น้ำตาเล็ดเลครับ "ยักค่ะ ก้อยเจ้บ ก้อยไม่เคย เบาๆๆนะค่ะ โอ้ย" ผมโน้นตัว จูบปากเธออีกครั้ง มือก็บีบน้ำคลึงไปมา จนเธอเริ่มมีปล่อยน้ำออกมาอีก ผมโน้นตัวไปข้างหูเธอ บอกกับเธอว่า " หายเจ็บ หรือยัง ค่ะ " เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมพูด่อไปว่า " ถ้างั้น เราไป ขึ้นสวรรค์กันนะ" เธอยิ้ม พร้อมเอามือทุบแขนผมเบาๆๆ ผมเริ่มเดินเครื่องอย่างช้าๆๆ สาวเข้าออกสั้นๆ จนสาวยาวๆๆ เนิบนาบ ดูใบหน้าเธอส่ายไปมา ร้องครางตลอกเวลา " ซิ๊ด......เสียวที่สุดเลยค่ะ โอ้ยยยยยยย โอ้ยยยยยย.....ทำไมมันเสียว แบบนี้ .........ซิ๊ดดดดดดดด.........อา..........ซิ๊ดดดดดดดด ผมฟังแล้วได้อารมณ์เป้นที่สุด เริ่อมสาวยาวๆๆกระแทกเน้น ใบหน้าเธอสะบัดไปมา ร้องครางตลอดเวลา "ซิ๊ดดดดดดดดดดดด ................"ไม่ไหวแล้ว......โอ้ยยยยยยยย.......เสียววววววว......... ซิ๊ดดดดดดด......ซิ๊ดดดดดดด...... เสร้จแล้ว..........แตกแล้วค่ะ.......โอ้ย........"ร่างของ เธอเกรงกระตุก หอบอย่างหมดแรง ผมยังไม่เเสร้จ เลยจับเธอ ในท่าหมา แล้วเดินเครื่องต่อ เธอร้อง" โอ้ยยยยยยยยยยย.........ยัก.....ยักค่ะ.........โอ้ยยยยยยยย...เสียววววว .....เสียว.........โอ้ยยยยยยยย......ก้อยไม่ไหวแล้วค่ะ............โอ้ ยยยยยย...........ซิ๊ดดดดดดดดด.....ซิ๊ดดดดดดดด" ผมยิ้ม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน จับขา เธอ ถางออก แล้วจับท่อนเนื้อผมเข้าไปด้านใน ก้อย ร้องถามด้วยความเหนื่อหอบว่า " ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ค่ะ......ก้อยไม่ไหวแล้วนะ..........ของก้อย ปวมแล้ว ...ยักเห้นไหม..." ผมสังเกตุดู หเธอ ปวดเบ่งจริงๆๆ แต่ตอนนี้ ผมยังไม่เสร้จอารมณ์ยังค้างอยุ่ ผมเลยบอกว่าอีกหน่อยก็หายแล้ว ที่รัก ผมดันเข้าไปจนโหนกเรา 2 ชนกันผมบด คลีงอยุ่ซัดพัก เธอก้บอกว่า ก้อยเสียวนะ ยัก พอเถอะ จะไม่ไหวแล้ว "ผมได้ยินแบบนั้นเลยสาวยาวๆๆเข้าออกเน้นๆๆแรงๆๆ เธอร้องลั้นห้องเลยครับ " โอ้ยยยยยยยยยยย.......โอ้ยยยยยยยยยยย..........ยักค่ะ........... เสียว............ก้อยเสียววววววววววววว........โอ้ยยยยยยยยยย....... ซิ๊ดดดดดดดดดด......ซิ๊ดดดดดดด......." ผมอักเต้มแรงอยุ่ 15 นาที เห้นจะได้ ผมก้บอกว่า " ไม่ไหวแล้ว ก้อย ผมจะเสร้จแล้ว" ก้อยไม่ตอบ....ได้แต่ส่ายหัวร่อนก้น กระดกใส่ ท่อนเนื้อของผมอยุ่ ผมบอกไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ก้อยผงกหัวขึ้นมา แล้วพูดด้วยเสียง สั่นๆๆว่า " อย่า.......อย่า.......ในตัววว.........ก้อยยยย..นะ....." ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว สาวอัดเต้มแรงอีก 10 กว่าที ก็กระฉูดใส่รุหเธอ.......ก้อยยย กอดผมตัวเกรง ร้อง ครางในในคอ ผมฟุบตัวลงกับหน้าอกก้อย เรา 2 คนนอนกอดกัน ทั้งๆๆทั้ง ท่อนเนื้อ ของผม ยังคาอยุ่.........ก้อยบอกกับผมว่า ยักอะ ก้อยบอกว่า อย่าเอาข้างใน ก้อยกลัวท้อง ผมเลยบอกกับก้อยไปว่า กลัวอะไรคนดี ผทบอกแล้ว ว่าจะรับผิดชอบ อีกอย่าง อีก 1 เดือนก้จะเรียนจบแล้ว ไม่ต้องกลัว ได้ยินดังนั้นเธอ กอดผมแน่นเข้าไปใหญ่ แล้วบอกกับผมว่า" ก้อย ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ก้อยรัก ยักนะ แต่ไม่กล้าพูด" ผมได้ยินก้ยิ้ม แล้วถามว่า" จิงป่าวไม่ได้หรอกกันนะ" ก้อยพยัหหน้า แล้วบอกกับผมว่า" รักซิ ไม่งั้น จะขอร้องให้ สืบช่วยวางแผ่นเหรอ" โหเล่นแบบนี้เลยเหรอ เจอไอ้ สืบ ต้องเตะซักที สอง ที โทษฐานทำน้ำหมดตัว ก้อย ยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก้ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา ก้อย ขาถ่าง ไป 3-4 วันเลยครับ ดีที่มันมืด แม่ก้อยไม่ได้สังเกตุ หลังจากนั้น เราก้ใช้เวลาที่เหลือ อีก 1 เดือน ก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกัน ทุกวันแบบทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป้น ห้องน้ำ ที่วิทยาลัย ตอนกลางวัน ในรถผม ตอนกลางคืน ก้ใช้บริการห้อง ไอ้สืบ โดยที่เรื่องนี้มี คน รุ้แค่ 3 เท่านั้น แต่ปัจจุบันเราได้เลิกจากกันแล้ว เพระ ก้อยไปแต่งงาน กับคนที่พ่อแม่หาให้ แต่ช่างเถอะ เพราะยังไง ผมเละเธอ ก็เอากันทุกวันจนถึงทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น