วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เอากันในป่ากล้วย



เอากันในป่ากล้วย

ผมชื่อต้น อายุ 21 ปี เป็นคนต่างจังหวัด เรียนจบ แค่ ปวส. ยังไม่มีงานทำ ก็เลยต้องอยู่บ้านไปวันๆเช่นเดียวกับพี่แอนคนข้างบ้านผม ซึ่งจบ ป.ตรี แล้วยังไม่มีงานทำเหมือนกัน พี่แอนเป็นคนสูงหุ่นดูอวบนิดๆ ผิวขาว หน้าตาหน้ารักเวลายิ้ม ผมแทบใจละลาย เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ
                คือวันนั้นผมจำได้ดีเลยว่าเป็นวันก่อนวันพระใหญ่อยู่ 2 วัน คือผมไปปรึกษาพี่แอนที่ผมจะไปเรียนต่อว่าจะเรียนอะไรดีซึ่งก็ปรึกษาพี่แอ นได้สักพักแม่พี่แอนก็เดินมา ผมก็ยกมือไหว้ ป้าหยกหวัดดีครับ “หวัดดีจ๊ะ มาเล่นหรอต้น” คือว่าผมมาปรึกษาเรื่องที่จะเรียนต่อกับพี่แอนน่ะครับป้า อ่อจ๊ะ ปกติป้าหยกจะเป็นคนหวงพี่แอนมาก ผู้ชายแทบจะไม่ได้เข้าใกล้เลย แต่เพราะว่าผมสนิทกับพี่แอนมาตั้งแต่เด็ก แกเลยไม่ว่าอะไร ป้าหยกมาบอกพี่แอนว่า แอนไปสวนไปตัดใบตองมาให้แม่หน่อยซิลูก แม่จะเอามาห่อขนมไปวัด ช่วงนั้นก็ประมานบ่ายสามโมงได้ ผมก็เลยอาสาไปเป็นเพื่อนพี่แอน เพราะว่าสวนพี่แอนก็อยู่ทางหลังบ้านห่างจากบ้านก็ประมาน 300 เมตรได้ ผมกับพี่แอนจึงเดินเล่นคุยกันไปเรื่อยๆจนถึงสวนพี่แอน ซึ่งมีต้นกล้วยเต็มไปหมด เราก็เริ่มเดินเข้าในป่ากล้วย พอเดินไปได้ซักพักผมก็เริ่มได้ กลิ่นเหงื่อผสมกับกลิ่นกายอันหอมหวนของพี่แอนบวกกับพี่แอนใส่กางเกงขาสั้น ด้วย ผมมองที่ขาของพี่แอนซึ่งพี่แอนก็ยังไม่รู้ว่าผมมอง ผมคิดในใจยังไงวันนี้พี่แอนต้องเสร็จผมแน่ๆ พอเดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ พี่แอนก็เริ่มเลือกใบต้องที่สวย พี่แอนเลือกไปเรื่อยๆ ตอนนั้นผมใจสั่นมากครับ บวกกับน้องชายของผมแข็งขึ้นมาทันที บรรยากาสก็ใกล้ค่ำ ผมเลยตัดสินใจแกล้งถอดกางเกงยืนฉี่ข้างต้นกล้วย( ซึ่งน้องชายผม ก็ไม่ใหญ่มาก ประมาน 6 คูณ 7 นิ้วแหละครับ) พี่แอนจึงหันมา ร้องขึ้น ไอ้บ้า ทำอะไรไม่อายผีสางนางไม้ แล้วก็หันหน้าหนีไป ผมฉี่เสร็จรีบเดินเข้าไปหาพี่แอนทันทีครับ ผมอดใจไม่ไหว ผมรีบเข้ากอดพี่แอนด้านหลังพี่แอนตกใจร้องผมเลยเอามือปิดปากพี่แอนไว้ แล้วกดพี่แอนโน้มตัวนอนลงไป ตอนนั้นผมบอกกับพี่แอนว่า ผมรักพี่นะครับ ผมเห็นพี่แล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ พี่แอนก็ร้องและดิ้นสู้ใหญ่เลย ผมไม่รอช้า ประกบปากจูบพี่แอนทันทีและใช้มือเค้นนมพี่แอนอย่างเต็มที่ พี่เริ่มสู้แรงผมไม่ไหวได้แต่ร้องให้ น้ำตาไหลออกมา ผมเลยมองหน้าพี่แอนแล้วก็ขอโทษกับพี่แอน ว่าผมรักพี่แอนนะผมเห็นพี่แอนทุกครั้งผมแทบอดใจไม่ได้เลย พี่แอนไม่พูดอะไรมีแต่น้ำตาที่ไหลออกมา ผมก็จัดการต่อเลยครับ ไซร้ซอกคอ จูบปาก ตอนนี้พี่แอนเริ่มหายใจแรงขึ้น ผมจัดการถอดเสื้อผ้าพี่แอนออกหมดเลยครับ นมพี่แอนโคตรใหญ่เลยครับ จากนั้นผมก็ทั้งบีบทั้งดูด และมืออีกข้างของผมก็ล้วงผ่านกางในเข้าไปในหีของพี่แอน แม่เจ้า โคตรใหญ่เลยครับ ผมไม่รีรอเลยครับ ผมรีบถอดกางพี่แอนออกหมดเลย ตอนนี้เหลือแต่ร่างที่เปลือยกายของพี่แอน นอนราบอยู่ในป่ากล้วย ผมจัดการเลียหีพี่แอนเลยครับ น้ำหีของพี่แอนก็เริ่มออก ตอนนี้พี่แอนก็เริ่มครางเบาๆแล้วครับ ยิ่งทำให้ผมได้ใจมากขึ้น ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปในหีขอพี่แอนซึ่งตอดนึ้วผมแรงมากๆ แล้วน้ำก็ออกมาเยอะผมเลยเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย และอยู่ผมก็ได้ยินคำที่ไม่อยากจะเชื่อว่าพี่แอนพูด  จะทำก็รีบทำเหอะพี่ไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานพี่เลย ผมได้ยินคำนี้ผมไม่รอช้าเลยครับ รีดจัดการถอดกางเกงออก จับน้องชายที่กำลังส่ายหัวงึกๆ ยัดใส่หีพี่แอนเลยครับ ผมดันเข้าไปเรื่อยๆ ซึ่งเข้ายากมากครับ และสุดท้ายก็เข้าได้ ผมอาจไม่ใช่คนแรกของพี่แอนนะครับ เพราะผมพี่แอนเรียนมหาลัยก็มีแฟนอยู่เหมือนกัน คงเป็นเพราะแฟนพี่แอนไปเรียนต่อต่างประเทศจึงเลิกกัน จากนั้นผมก็เริ่มบรรเลงเลยครับทีนี้ ผมโยกเข้าออก เร็วขึ้นพี่แอนถึงกับร้องออกมาว่า ผัวขาสุดยอดไปเลย เอาเมียแรงๆหน่อยเมียจะแตกแล้ว ผมก็เลยตอบกลับได้จ่ะเมียจ๋า ผมเร่งถี่ขึ้น พี่แอนกระตุกหีน้ำแตกบวกกับสาวเร็วขึ้นในที่สุดน้ำผมก็ทะลักเข้าไปในหีขอพี่ แอนและผมก็ดึงน้องชายออกมาเลยขอให้พี่แอน อมน้องชายสุดที่รักให้ พี่แอนไม่ปฏิเสธเลยครับ หลังจากนั้นผมก็เเอากับพี่แอนน้ำแตกไปประมาน 3 4 ยกเกือบพอดี พี่แอนเลยบอกว่าพอเหอะต้น พี่ว่ารีบตัดใบต้องกลับไปให้แม่เหอะใกล้ค่ำล่ะ ผมเลยพูดว่า ได้จ่ะที่รัก  พี่ตอบกลับอิก บ้า แล้วก็ยิ้มและหัวเราะ เราสองคนลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วตัดใบตองแล้วก็กลับบ้าน ระหว่างทางผมก็สารภาพรักกับพี่แอน พี่แอนก็บอกกับผมว่าพี่ก็แอบรักแกเหมือนกันแต่พี่ก็ไม่กล้าบอกผมก็เลย แอบดีใจนิด หลังจากวันนั้นผมก็ไปไหนมาไหนด้วยกันและมีอะไรกันทุกครั้งที่มีโอกาส ไว้วันหลังว่างจะมาเล่าต่อนะครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น