วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

เปิดบริสุทธิ์ น้องเฟิน สาวม.5


เปิดบริสุทธิ์ น้องเฟิน สาวม.5


เรื่องเสียวเรื่อง นี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเมื่อหลายปีก่อน ผมไม่เคยลบภาพน้องเฟินออกจากหัวใจได้เลยสักครั้ง แม้กระทั่งทุกวันนี้ น้องเฟินเป็นเด็กสาวชั้น ม.5 ขณะที่ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ชั้นมหาลัยปี 1 ผมกับเฟินรู้จักวันลอยกระทงปี 54 เรามักจะคุยโทรศัพท์และนัดเจอกันเป็นประจำ จนในที่สุดเราทั้งคู่ก็เข้าสู่วงจรสัมพันธ์สวาท
       ในวันเปิดบริสุทธิ์น้องเฟิน ผมได้นัดเฟินที่ห้างแห่งหนึ่ง เธอมาในชุดกางเกงสามส่วน ที่เผยให้เห็นรูปร่างและโค้งเว้าที่แสนเซ็กซี่ของเธอ ผมแทบอยากจะมีอะไรกับน้องเฟินตรงนั้นกันเลยทีเดียว พวกเราสองคนก็ทำตัวเหมือนคู่รักปกติทั่วไป ไปดูหนังและกินข้าวที่ห้าง ช่วงระหว่างมาเฟินไปนั่งอยู่แถวกลางของโรงหนัง โดยที่เฟินไม่รู้ตัวว่าผมพาเธอมาดูหนังเสียว เพื่อกระตุ้นความต้องการทางเพศของเธอ
       ขณะที่หนังกำลังฉายฉากเรื่องเสียวอยู่ นั้น ผมสังเกตได้ถึงท่าทีเกร็งของเฟิน ผมจึงถือโอกาสใช้มือของผมวางไปที่หน้าขาของเธอ เฟินสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดหรือปฏิเสธด้วยท่าทางอะไร ผมจึงใช้มื้อล้วงจับไปที่ช่องสวาทของเฟิน ผมรู้สึกตกใจมากที่เด็กสาวม.5 จะมีของดีและใหญ่ขนาดนี้ ผมจึงลูบคลำส่วนลับของเฟินอย่างมันส์มือ โดยระหว่างนั้นเฟินก็ส่งเสียงร้องครางเบาๆออกมาตลอดเวลาที่ผมใช้มือให้เธอ เมื่อช่องสวาทเธอเจิ่งนองไปด้วยน้ำรัก ผมก็รู้ว่าอารมณ์ทางเพศของเธอพุ่งถึงขีดสุดแล้ว
        หลังจากดูหนังเสร็จ ผมพยายามควบคุมอารมณ์และความคิดอย่างหนัก ไม่ให้เร่งรีบคิดทำเรื่องเสียวกับ น้องเฟินเร็วจนเกินไป ผมจึงพาน้องเฟินไปกินข้าวต่อ และบอกน้องเฟินว่าจะส่งกลับบ้านทันทีหลังกินข้าวเสร็จ แต่แล้วน้องเฟินก็แสดงท่าทีไม่อยากกลับบ้านขึ้นมาหน้าตาเฉยๆ แล้วก้มหน้าพูดอย่างเขินๆกับผมว่า อยากไปโรงแรมมากกว่า ผมได้ยินคำที่น้องเฟินพูดออกมา อารมณ์ทางเพศของผมรู้สึกพลุ่งพล่านหนักกว่า ยิ่งเห็นแก้มขาวของน้องเฟินแดงเป็นลูกตำลึงแล้ว ผมยิ่งอยากเล่นเสียวกับน้องเฟินทันที
        ผมจึงตัดสินใจขับรถพาน้องเฟินเข้าโรงแรมม่านรูด ที่อยู่ใกล้กันกับห้างสรรพสินค้า เมื่อเราทั้งคู่อยู่ในห้อง ผมไม่รอช้า รีบเข้าไปกอดน้องเฟินทางด้านหลัง ใช้ริมฝีปากพรมจูบตามซอกคอของน้องเฟิน แล้วสูดกลิ่นกายของหญิงสาววัยม.5 ให้เต็มปอด ค่อยๆจับร่างน้องเฟินวางลงบนเตียงขาว กระโดดขึ้นเตียงแล้วคร่อมร่างของน้องเฟินเอาไว้
       แม้ตอนแรกน้องเฟินจะพูดคำว่า อย่า ตลอดเวลา ที่ผมบรรเลงเพลงรัก แต่เธอก็ไมได้แสดงอาการปฏิเสธหรือขัดขืนอะไร ผมจึงหอกแก้มขาวชมพูของเธอ ที่ผมอยากหอมมานานตั้งแต่เเรกพบน้องเฟินครั้งแรก เลื่อนมือข้างขวาไปขยำและขยี้ที่หน้าอกของน้องเฟิน ที่ทั้งนุ่มและแน่น เมื่อขยำจนหนำใจผมก็รีบงัดเจ้าโลกขนาด 8 นิ้วงขึ้นมา น้องเฟินรีบแสดงท่าทีตกใจเมื่อเห็นว่าเจ้าโลกของผมนั้นยาวใหญ่ขนาดไหน หน้าเธอแดงกร่ำมากขึ้นกว่า
       แล้วทำการสอดเจ้าโลกเข้าไปอยู่ที่ระหว่างหน้าอกของน้องเฟินแล้วเคลื่อน สะโพกตัวเองไปช้าๆตามร่องหน้าอกของเธอ แต่แล้วผมก็ถึงกับช็อกเมื่อน้องเฟินจัดการเค้นหน้าอกบีบเข้าหาเอ็นอุ่นของผม คล้ายกับนางเอกหนังเอวี ผมไม่คิดว่าเธอจะทำเช่นนี้เป็น บางทีเฟินอาจจะเคยอ่านเรื่องเสียวมาก่อนก็ได้ เมื่อผมเล่นกับหน้าอกของน้องเฟินจนหนำใจจนน้ำสวาทของน้องเฟินไหลย้อยออกมา ผมจึงไม่รอช้าอีกต่อไปค่อยๆยัดเจ้าโลกขนาด 8 นิ้วเข้าไปรูสวรรค์ของเธอ
       รูสวรรค์ของเฟินทั้งใหญ่และแน่นมากเหมือนที่ผมคาดการณ์ไว้ ผมค่อยๆเริ่มซอยช้าๆ สลับถี่และเร็วขึ้นไปเรื่อย ระหว่างนั้นน้องเฟินกอดร่างผมแน่นขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมซอย แม้เธอจะครางและดิ้นตามจังหวะกระแทกแต่เธอก็กระดกก้นรับแรงกระแทกของผมต่อ 
      แล้วจู่ๆน้องเฟินก็ครางออกมาว่า จะเสร็จแล้วๆ ผมไม่รอช้าซอยถี่รูสวรรค์ของเธอถี่หนักขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะส่งเสียงครางออกมา แล้วปล่อยน้ำสวรรค์ใส่รูสวาทของน้องเฟินเต็มรูของเธอ เราทั้งคู่กอดนอนกอดกันด้วยความอ่อนเพลีย ผมบอกรักเฟินทิ้งท้าย 
      หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็ไม่เคยเจอน้องเฟินอีกเลย จู่ๆน้องเฟินก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ผมกลัวเหลือเกินว่าเธอจะท้อง แต่เเล้วน้องเฟินก็ค่อยๆตีตัวออกห่าง และหายไปจากชีวิตผมในที่สุด แต่ผมไม่เคยลืมเรื่องเสียวที่ผมทำกับเธอได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น