วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

ได้เสียที่พัทยา


สวัสดีค่ะเราชื่อแอมนะค่ะอายุ22เรามีแฟนอยู่คนนึ่งชื่อว่าต้นแอมกับต้น คบกันมาได้3ปีแล้ว แอมกับต้นเรารักกันมากค่ะต้นเค้านิสัยดี เทคเเคร์ดีมากค่ะ วันที่ 24 กันยา ต้นพาแอมไปเที่ยวทะเล ค่ะไปพัทยาเราไปจองโรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยานะค่ะ พอตอนเทียงเราหาอาหารทะเลกินกันค่ะ พอตกกลางคืนต้นก็ซื้อเบียร์มากินที่ห้อง แอมกินเข้าไปติดหน่อยก็เริ่มเมาเริ่มมีอารมแล้วค่ะ ก้เลยบอกต้นว่าขออาบน้ำก่อนนะ .แอมเริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นทีละชิ้นจนถอดหมด จนแอมโป๊หมดแล้วแอมเดินไปหาต้น .ที่รักข๋าพาเค้าไปอาบน้ำหน่อยเค้าร้อนอ่า แอมก็เริ่มหอมแก้มต้น ตอนนั้นต้นก้คงมีอารมเหมือนกันค่ะ จับแอมอุ้มไปในห้องน้ำแล้วจับแอมดูดปากเราแลกลิ้นกันสักพักต้นก้ค่อยๆก้มลง มาดูดนมแอมอีกมือก้ขย้ำนมส่วนอีกมือก้เขี่ยเม้ดแอมตอนนั้นแอมเสี่ยวมากค่ะ ต้นค่อยๆจับแอมแหกขาออก พร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหีแอม แอมเสียวมากค่ะกระตุกหลายครั้งเลยต้นค่อยๆเอานิ้วแหย่ไปในหีแอมทีละนิ้วจน ครบสี่นิ้วตอนนั้นเสี่ยวมากค่ะทำอะไรไม่ถุกแล้วพอแอมเริ่มแฉะต้นก้จับแอมล งมาข้างล่างค่ะพร้อมกับให้ดูดควย แอมตกใจมาก ตะลึงเลยค่ะของต้นยาวมากประมานแปดนิ้ว แอมดูดควยให้ต้นมันมากค่ะเราอยุ่ท่า69กันพอควยต้นแข้งตัว ต้นอุ้มแอมไปบนเตียงจับแอมจูบแล้วก็เสียบควยต้นเข้ามา ตอนนั้นแอมทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเสียวมากเจ็บมากด้วย น้ำตาแอมไหลต้นบอกว่า ไม่เปนไรนะครับเราจะมีความสุขไปด้วยพอต้นพูดจบต้นก้ดันควยเข้ามาแอมกรื้ด ลั่นเลยค่ะมันเจ้บมากเหมือนเนื้อเราจะขาดเลยพอสักพักเริ่มมันเเล้วค่ะแอมไม่ เจ้บแล้ว ต้นก้เย้ดแอมเร้วขึ้นเรื่อยๆจนหีแอมแทบฉีกสักพักก้เปลี่ยนท่าเป้นท่าหมา เสียวมากค่ะแอมร้องลั่นห้อง เราเอากันตั้งแต่ 3ทุ่มถึงตี2 เสดไป10กว่าน้ำ สักพักแอมก้เผลอหลับไปทั้งๆที่ควยยังเสียบคารูหีแอมอยุ่ พอรุ่งเช้าตื่นมาแอมเจ้บหีมากค่ะระบมทั่วหีเลย ต้นอุ้มแอมไปอาบน้ำสงสัยคงมีอารมมั้งค่ะจับแอมอาบน้ำดีๆก้เอาควยเสียบหีแอ มเฉย ตอนนั้นระบมมากค่ะเราก้ทำกันในห้องน้ำ พอเที่ยงเราก้เชคเอาท์ออกโรงเเรม ... ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น