วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

เล่นน้องเมียเพื่อน


เล่นน้องเมียเพื่อน


เริ่มเรื่องเลย ผมอายุ 48 ปี มีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อเชิดอายุ 52 ปี มีเมียชื่อทิพย์ ยังสาวอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น บ้านมันมีน้องเมียมาอยู่ด้วยชื่อปราณี อายุ19 ปี ผมกับไอ้เชิดทำางานที่เดียวกัน ระดับผู้จัดการเงินเดือนเกือบสามหมื่น บ้านก็อยู่ใกล้กัน ห่างกันแค่ 20 เมตร แต่คนละซอยกัน ผมจะขับรถไปทำงานโดยมีไอ้เชิดติดรถไป-กลับเกือบทุกวัน เพราะมันขับรถไม่เป็น เรื่องมีอยู่ว่าผมจ้องจะเล่นน้องเมียมัน โดยที่มันก็คิดจะเย็ดน้องเมียมันอยู่เหมือนกัน เพราะผมเคยแกล้งแหย่มันถึงเรื่องน้องเมีย มันยังบอกว่าจะเย็ดให้ได้ ผมเองก็เข้านอกออกในบ้านมันแทบทุกวันหยุด เมียมันก็สนิทกับผมมากถึงกับเคยเล่าเรื่องไอ้เชิดว่าเย็ดไม่ได้เรื่องดีแต่ กินกับนอนเท่านั้น ส่วนน้องเมียมันผมแอบซื้อของให้เป็นประจำโดยที่มันไม่รู้ นิสัยประจำของมันมีอยู่ว่าทุกเดือนมันต้องแวะซื้อของใช้ของกินเข้าบ้านตอน เงินเดือนออกทุกเดือน ผมก็จะเข้าบ้านก่อนโดยคราวนี้ผมบอกมันว่าพรุ่งนี้หยุดติดต่อกันหลายวัน นั่งกินเหล้ากันดีกว่ามันก็ตกลง เลยบอกให้ผมเอากุญแจไขเข้าไปรอมันในบ้านก่อน ผมไปจอดรถหน้ามันผมเห็นว่าบนบ้านมันมีคนอยู่ ซึ่งก็น่าจะเป็นเมียมันหรือน้องเมีย ปกติจะกลับมืดๆ 2 ทุ่ม เลยไขประตูหน้าเข้าไปแล้วย่องขึ้นไปบนบ้าน เห็นน้องเมียมันกำลังนอนหลับอยู่โดยนุ่งกางเกงขาสั่นใส่เสื้อกล้าม ผมเห็นก็ควยแข็งขึ้นมาทันที เข้าไปเอามือแกล้งปลุกเธอโดยจับแขนแต่โดนหน้าอกด้วยแล้วเรียก ..ณี.ณี..ณี เรียกสาม-สี่ณีก็ไม่ตื่นเลยค่อยๆเปิดเสื้อขึ้นเห็นนมเธอแล้วผมยิ่งเงี่ยน หนักกว่าเก่าอีก เป็นอย่างไงเป็นกัน เพื่อนโกรธก็ไม่ว่า ขอเย็ดก่อนแล้วกัน นมเธอสวยมากใหญ่หัวนมแดงอ่อนๆขนตามตัวขึ้นไรๆ ผมจัดการรูดกางเกงออกพร้อมกับลอกคราบเธอด้วย เธอนอนถอนหายใจแรง ผมไม่รู้ว่าหลับหรือตื่น จะเย็ดอย่างเดียวเพราะควยแข็งจนน้ำปริ่มหัวแล้ว ก้มลงดูดนมข้างซ้ายมือขวาก็ครึงนมอีกเต้าแล้วลองล้วงต่ำลงไปที่หีเจอน้ำหี ไหลเปียกรูเลยครับ ล้วงไปดูดไป ณีคงทนไม่ได้ร้องบอกว่า ..พี่.พี่.ณี..ซีด..ซีด..ณี.เสียววว..พี่ทำอะไรณี....เสียวว..เหลือ เกิน.....ผมไม่ตอบกลับถอยลงมาเลียหีสลับกับดูดแตดจนเธอทนไม่ไว้ครางลั่น ห้อง.......พี่.ณีเสียวว..หี.วีดด.ซีด..พี่เย็ดเถอะ ซีด..ทนไม่ไว้แล้ว ผมเลยรีบจัดการสนองเธอทันที เพราะเดี๋ยวไอ้เชิดกลับมาอดแดกแน่ จึงจับเธอนอนขอบเตียงนำควยขนาด 6.5นิ้วใส่เข้ารูหีที่มีแต่น้ำเมือกของเธอ เข้ายากเพราะรูหีเธอแคบมาก เธอบอกยังไม่เคย ผมค่อยๆสาวสั่นๆยาวจนควยเข้ามิด ระหว่างกระเด้าเย็ดอยู่ณีจะร้องครวญครางตลอดทั้งแอ่นหีร่อนรับการกระเด้าว่า พี่.อู๋ยซีดด....เสียวจัง....ณีเสียวว..หี..ซีดหี..จังพี่..ทำแรง....แรงๆ. ณีจะเสร็จ....ซีด..เสร็จ....แล้ว.พี่จ๋า ผมก็เร่งกระเด้าควยอย่างแรงจนน้ำควยกระชูดเข้าท่วมหีเธอ หีเธอตอดควยผมจนรู้สึกได้ พอผมชักควยออกมาเห็นน้ำเมือกผสมกับเลือดสีจางติดออกมาด้วย ผมก้มจูบเธอแล้วรีบแต่งตัวลงมารอเพื่อนข้างล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น