วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า

เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า


ผมชื่อบาสครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วครับ สิงหาคม 57 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนใขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ ตูยะ เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม ไปไหนก็สั่งเค้าไปได้ ครับ ผมมาถึงก็ได้เข้าไปดูอ๊อฟฟิส ก่อน ก็มีคนไม่กี่คนครับ ประมาณ 4-5 คนครับเป็นชาวต่างชาติ ชาวพม่า 2 คน ฝรั่ง 3 คน และก็ผม ก็อยู่อ๊อฟฟิสจนถึงเวลาเลิกงานผมก็กลับ ตูยะ คนขับรถก็พาผมไปส่งที่บ้านพัก เป็นบ้านหลังใหญ่ มีประมาณ 5 ห้องครับ ก็คนหล่ะห้อง มีพักก็ ฝรั่ง และผม เมื่อผมไปถึง ก็มีแม่บ้านหรือสาวใช้คนพม่ามารับและหิ้วกระเป๋าไปส่งที่ห้องครับ พอผมเห็นก็ตรึงตาตรึงใจเลยครับ เธอมีชื่อว่า ซูซูเฮา ครับ อายุ 18 ปี ตัวเล็กสูงประมาณ 160 หุ่นปกติ ไม่อ้วนมาผอม หน้าอกพอประมาณ ผิวสีแทน ก้นเต่ง นี่แค่เห็นนะครับ ผมนี่จิตนาการไปไหนต่อไหนไม่รู้
ซูซูเฮา เธอพูดภาษาอังกฤษได้ และไทยนิดหน่อย เป็นสาวใช้ประจำบ้านครับ เธอจะคอยดูแล ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน ซักเสื้อผ้า ครับ ผมจะทำงานจันทร์ถึงเสาร์ วันอาทิตย์ จะเป็นวันหยุดครับ ผมอยู่ได้อาทิตย์หนึ่งก็ตาสประสาผู้ชายและครับ เริ่มเหงาเริ่มอยากหาเมียเช่ามานอนกอดสักคืน ผมก็เลยนึกถึง น้องซูซูเฮา ขึ้นมาทันที กะวางแผนว่าจะฟัน ซูซูเฮาให้ได้เลย โดยทุกวันผมจะคุยกับเธอ ชวนเธอกินข้าวด้วย ถามความเป็นอยู่ของเธอ ตอนเย็นผมก็จะซื้อขนมมาฝากเธอครับ ผมก็เริ่มเล่นมือซุกซนไปเรื่อยอ่ะครับ แตะเนื้อต้องตัวเธอบ้าง เธอก็ไม่ว่าอ่ะ เช้าวันเสาร์ผมตื่นแต่เช้า ออกมาจากห้องเดินไปที่ห้องครัวเพื่อหากาแฟกิน ผมก็เจอ ซูซูเฮา กำลังทำอาหารเช้าให้อยู่ ผมเลยแกล้ง ทำให้เธอตกใจ โดยการตะโกนว่า มิงกะลาบา (แปลว่า สวัสดี ภาษาพม่า ) เธอก็ตกใจร้อง ว๊ายๆๆๆๆๆ  ผมก็หัวเราะ และก็ตบไหล่ปลอบเธอ โอ๋ๆ ไม่เป็นไร ผมเข้าไปใกล้นี่แบบกลิ่นตัวเธอหอมมาก อยากจะเอา จมูกไปชนแก้ม ซะจริงๆ อดใจไว้ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงครับ วันอาทิตย์ ผมก็ชวนเธอไปเที่ยวด้วยกัน โดยให้เธอเป็นไกด์พาผมไป ก็พากันไปไหว้ พระ ไปเจดีย์ชเวดากอง วันนั้นแดดร้อนมาก บ่ายๆ เธอก็บอกว่าอยากดูหนังครับผมก็ไป ที่นี่ชอบหนังเรื่อง พี่มาก พระขโนงมากครับ เธอบอกอยากดูเรื่องนี้ครับ ผมก็จัดการให้ แล้วแผนชั่วก็ผุดในใจผมครับ ซื้อตั๋วเสร็จก็พากันไปนั่งประจำที่ครับ หนังก็เริ่มฉายไป ผมก็เริ่มแผนชั่วของผมครับ แฮะๆ มือซุกซนครับ ผมก็แกล้งทำเป็นหนาว แล้วก็เอามือไปโอบกอดเธอ เธอก็หันมามอง แต่ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มค่อยๆ ลูบไปตามไหล่ของเธอ แล้วก็ทำท่าซบไหล่เธอ เธอก็ผลักหัวผมออก แต่ผมก็ทำใหม่ครับ ผมเลยบอกว่าผมหนาวขอกอดหน่อย แล้วเธอก็ทำหน้าเหมือนว่า ผมตอแหลใช่ไหม อะไรประมาณนี้ครับ ทีนี้ผมใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดเธอเลยครับ และกระซิบบอกว่า ผมมีความสุขจังเวลาที่มีคุณอยู่ด้วย ซูซูเฮา ตอบกลับครับว่า เธอก็เช่นกัน เข้าทางผมเลย กอดอยู่พักนึง ผมก็เริ่มแผนร้ายผมต่อ โดยเอามือมาวางลงที่หน้าตักเธอ แล้วก็ลูบขา ไปมา และก็เริ่มแวะมาที่ต้นขาครับ เธอเริ่มมองหน้าผมแล้ว แต่ไม่ว่าอะไร ครับผมก็ลูบๆ คลำๆ (อ๋อลืมบอกไปเธอใส่ผ้าซิ่น และเสื้อยืดรัดรูปครับ ) เธอไม่ว่าผมก็ได้ใจครับ เริ่มล้วงเข้าไปในผ้าซิ่นครับโดนต้นขาเนียน หัวใจผมเริ่มเต้นแรงขึ้น มังกรผมเริ่มจะชูขึ้น ผมลูบสูงขึ้นๆ กำลังจะถึงเนิน เธอก็เอามือมาเบรคไว้ก่อน แล้วมองหน้าผมพร้อมกับส่ายหัว แต่ผมไม่ยอมครับ ดันจนได้ ครับ มือของผมก็สัมผัสกับเนินโคก สำเร็จ เธอพยายามห้ามผมแต่ ผมให้นิ้วกลางกรีดไปตามร่องสวาท ของเธอ ไปสกิดโดนปุ่ม เธอเผลอคางอกมาเบา เสร็จหล่ะครับทีนี้ ผมเริ่มบดคลึงเนินสวาท ที่มีเพียงกางเกงในมากั้นเท่านั้นเองครับ เนินสวาท ไม่ใหญ่มากพอดีมือของผม บดคลึงไป ซูซุเฮาก็ ซีดปาก ซูดดดดดดดดดดดดดดด ผมนี้อยากเอาหน้าไปซุกตรงสวาท แล้วเลียจริงๆ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ดุ้น ตั้งโด่ ผมเลยจับมือเธอมาวางที่เป้ากางเกงของผม แทบไม่ต้องบอกครับ เธอจัดการรูดซิปกางเกงแล้วเอามือซุกเข้าไปในกางเกงแล้วรูดดุ้นผมแล่น ขึ้นลง ขึ้นลง อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมของคางทนไม่ไหว เธอเล่นเอาเล็บกรีดปลายดุ้นผม ผมจึงทำบ้างเปิดเป้ากางเกงในออก แล้วก็กรีดไปตามร่องสวาทของเธอแม่เจ้าโว๊ย มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาด้วย พร้อบกับเสียงคาง อันเรียกร้องว่าเอากันเถอะ Fuck me เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว โอ๊ยซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงเบานะครับ เพราะโรงหนัง) มือเธอเริ่มกำดุ้นผมแน่น และ ซูซูเฮา ก็กระตุก น้ำสวาทก็ไหลออกมาเต็มมือผมเลย ผมก็เอาออกมาและโชว์ให้เธอดูครับ เธอก็เขินอาย ผมก็เลยดูดเลียมือโชว์เธอซะเลยครับ และเมื่อหนังจบก็พากันกลับบ้านครับ ถึงบ้านก็เย็นพอดีครับ ซูซูเฮา ก็ไปทำหน้าที่สาวใช้ของเธอต่อ และทานข้าวเสร็จ สักพัก เธอล้างจานอยู่ ผมก็เดินไปกระซิบบอกเธอว่า คืนนี้ไปนอนห้องเดียวกันนะ เธอก็ยิ้ม ผมก็อาบน้ำรอเลยครับ ประมาณสี่ทุ่มก็มีเสียงเคาะประตูครับ ผมก็เลยส่องไปที่ตาแมว ปรากฎว่าเป็นซูซูเฮาครับ เธอมาตามนัดจริงๆ ผมจึงรีบเปิดประตูให้เธอเข้ามา เธอใส่ชุดนอนบางๆ เมื่อมองไปเห็นเห็นชุดชั้นใน และซวดทรงองเอวของเธอและกางเกงในที่ปิด สวาทอูมๆอยู่ต่อหน้าและหน้าอก นมขนาดพอดีมือ ซูซูเฮา ก็เลยพูดขึ้นว่าจะมองอะไรมากก็เขิลเป็นนะผมก็เลยพูดไปว่า อ่าวก็เป็นผู้ชายนะ เธอสวยขนาดนี้จะไม่ให้มองก็คงตาบอดแล้ว ผมพูดไปพรางหัวเราะไป แต่ในใจตอนนั้นเงียนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว อยากจะเ ย็ ดเธอสักที หลังจากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงนอน มานั่ง ชั่งเป็นภาพที่ผมจะบ้าตาย ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าเอาวะ ยังไงคืนนี้ก็ต้องเ ย็ ดเธอให้ได้ อยากกระโดดเสียบให้มิดเลยสักทีไม่ไหวและเงียน ดุ้นก็แข็งโป๊กอยู่ตลอดเวลา...สักพักนึ่ง ซูซูเฮา คงสังเกตเห็น ดุ้น ของผมที่แข็งชูชัน พร้อมจะออกศึก ผมไม่รอช้าครับจับไปที่หน้าอกของ ซูซูเฮา ปากก็ประกบปาก แลกลิ้นกัน เธอเริ่มหน้าแดงๆ ขย่ำนมและคลึงนม ซูซูเฮา.. ซูซูเฮาทำท่าพะงักตัวออกไป... ผมก็เลยเข้าไปโอบกอดใหม่ ผมค่อยๆจับนมติ๊ดตี๋ลูปอย่างช้าๆแล้วบีบสลับกันไป จากนั้นเริ่มเอานิ้วเคี้ยหัวนม..ซูซูเฮา เริ่มออกอาการเคลิ้มหัวนมเริ่มตั้งชัน...แล้วเปลี่ยนให้ ซูซูเฮา ลงนอนไปกับที่นอน แล้วเอาปากไปดูดหัวนม...ผมทั้งดูดทั้งเลี่ยหัวนมอันชูชันอย่างเมามัน...ซูซู เฮา ได้แต่คางออกมาเบา อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ ซุดดดดดดดด  ในตอนนั้นเริ่มเบาลงกลายเป็นเสียงครางเบาๆ ตัวค่อยๆอ่อน หลังจากนั้นผมก็เอามือลงไปคลึงที่โคกสวาท ค่อยเลื่อนหัวต่ำลงมา ถึงหว่างขา แล้วเอาหน้าซุกไปที่สวาท อย่างหื่นกระหาย ค่อยเอามือรูดกางเกงในออก แล้วเอานิ้วไปแหย่ในร่องสวาทเมื่อนิ้วสัมผัสในร่องสวาทรู้สึกได้ถึงมีนำแฉะๆ เยิ้มๆออกมาเต็มเนินสวาท...ผมคิดในใจว่าสงสัยคงจะเงียนเต็มทีแล้วสิ ผมเลยทรุดตัวลงไปเอาลิ้นไปเลียเม็ดแตดพร้อมกับเอานิ้วแยงสวาทอยู่เป็น จังหวะ... ซูซูเฮา เริ่มครางเสียงดังขึ้นสวาทกระตุกเป็นจังหวะๆ เอวล่อนขึ้นมาส่ายนิดๆ ผมใช้ลิ้นตะวัดเม็ดแตดให้เร็วขึ้น..ซูซูเฮา ก็ครางดังขึ้น พร้อมพูดออกมาเบาๆ โอ๊ย..เยดดดดดดดดดดดดด ....ผมลุกขึ้นจับซูซูเฮา ลุกแล้วหัวดุ้นให้เธออม ซูซูเฮา ก็ลุกแล้วเอาปากมาอมดุ้นของผมอย่างทันที ผมก็เสียวสุดๆ  ซูซูเฮาดูดดุ้นผมอย่างเต็มปาก ดูดขึ้นๆ ลงๆ ดังจ๊วบๆ ผมนี้เสียวส่านไปหมด......ผมพรางพูดขึ้นว่า ซูซูเฮา ผมไม่ไหวและขอเ ย็ ดหน่อยนะ... ซูซูเฮา ไม่พูดอะไร แค่พยักหน้า ผมไปหยิบถุงยางมาแบบพอเศษครับ .003 ผมจับตัวซูซูเฮา นอนลงสอดใส่ดุ้นเข้าไปในร่องสวาทของซูซูเฮา รู้สึกคับดุ้นนิดหน่อยแต่ก็สอดใส่เข้าไปได้เพราะมีน้ำเงียนแฉะสวาทเต็มไปหมด อ่า า า.... ผมซอยอย่างช้าๆ พรางเสียงซูซูเฮา ร้องคราง ง ง เป็นจังหวะ ตามแรงกระแทก ..สักพักผมเปลี่ยนมาเ ย็ ดท่าหมาจับซูซูเฮา พลิกตัวโก้งตูด ผมเริ่มซอยแรงขึ้น ซูซูเฮา ก็ร้อง คราง ง ง อย่างเสียวสุดๆ โอ๊ยยๆ บาส Very goooooood ท่านี้
มันเสียวว... ผมก็เงียนเต็มทีก็กระแทกดัง พับ พับ พับ เต็มเหนียว..สักพัก ซูซูเฮา ฉี่แตกน้ำไหลเต็มทีนอนเพราะ ความเสียว ผมไม่สนใจซอยต่อไปเพราะเงียนสุดๆ.. ติ๊ดตี่ครางงแบบเสียวสุดๆ อร๊ายย ไม่ไหวแล้ว แล้ว ไม่ไหวแล้ว ววววว !! ผมเลยพูดขึ้นอีกนิดหนึ่งใกล้เสร็จแล้ว ...ซูซูเฮา ก็ครางดังขึ้นอีก และฉี่ก็แตกอีกรอบสอง ผมก็ซอยแบบน้ำกระจายเต็มที่นอน  ดัง แจะ แจะ แจะ เสียวสุดๆ  ผมจับซูซูเฮา นอนหงายจับดุ้นดันเข้าร่องสวาทอันแฉะๆซอยอย่างเต็มที่ ซูซูเฮา ก็ร้องคราง งง เสียวว สุดใจ  โอ๊ย ไม่ไหวไว้แล้ว โอ็ยเสียว เสียวอ่ะ ไม่ไหวแล้ววว....ผมก็เร่งซอยอย่างถี่และแรง ตับ ตับ ตับ สักพักผมก็ถอดออก ดึงถุงยางออก น้ำกามผมก็พุ่งพรวดแตกราดรูสวาทอย่างเต็มแม็ก โอ๊ยยยยยยเสร็จแล้ว เสียวๆซูซูเฮา พรางนอนแบบหมดแรงทั้งคู่ ที่นอนเปียกแฉะไปด้วยน้ำกามและฉี่ของซูซูเฮา....คืนนั้นเราต้องไปนอนบนโซฟา กัน...พอเช้ามาเราก็ทำตัวเหมือนปกติ หลังจากนั้นเธอก็มานอนกับผมบ่อยๆ แทบทุกคืน เราก็จะเ ย็ ดกันประจำทุกคืน หลังๆมานี่ ผมยังต้องอยู่ไปอีกเดือน ถึงเดือนตุลาคม และยังมีผมไปเที่ยวคาราโอเกะแล้วหิ้วสามมาด้วย เดื๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น