วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นจู๋


กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นจู๋


หวานค่ะจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเอากับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เอากันบางวันไม่วิ่งรถก็นอน เอากันอยู่ ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเอาก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พักตอนนี้เป็นเวลา 6.00น.กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเอาอะ ค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้ง หรอก...แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเอาแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้อง เอานมกับต ูดรวมทั้งหอยเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือ ผู้ชายก็ต้อง เบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหอยนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย....จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้ 2 เดือนเอง) เขาเล่าต่ออีกว่าบางวันเห็นผู้ชายยืนประกบอยู่ด้านหลังสาวออฟฟิตที่ใส่ กระโปรงสั้นแล ะฟิตรัดรูปหน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่หุ่นดีแฟนฉันสังเกตว่าผู้หญิงกระเด้ง หน้ากระเด้ งหลังแบบเวอร์นิดๆทั้งๆที่ก็ขับไม่เร่งและเบรกไม่ค่อยแรงเท่าไรสักพักเขาก็ ขับช่วยให ้ให้มันสมจริงยิ่งขึ้นคราวนี้มีน้ำไหลลงมาตามหว่างขาผู้หญิงเลย แฟนฉันรู้เลยทันที่ว่ามันคือน้ำว่าวนั่นเอง..น้ำแตกเลย...โอ้โหสักพักยังไม่ ถึงแถวย่านออฟฟิตเลยทั้งสองคนก็พากันลงพร้อมกัน...แฟนฉันบอกชัวร์ไม่มีอะไร ให้เดานอกจากว่าต้องลงไปหาโรงแรมเอากันต่อแน่นอน...ตอนนี้ฉันหอยแฉะเลยคะ ฉันบอกว่าเดี๋ยวหมดเที่ยวนี้เข้าบ้านไปเอากันก่อนนะ.. เขาบอกไม่ต้องหรอกเดี๋ยวก็จะถึงอู่แล้วแถวอู่มีร้านเสื้อผ้าแบบสาวออฟฟิตกัน นักศึกษา ขาย..ลองซื้อใส่ดูเลย... วันนี้เลยหรอ...เขาบอกงั้นรอกลับไปเอาที่ห้องก็ได้ ฉันบอกไม่ใด้แล้วเงียนจะตายอยู่แล้ว เขาก็บอกว่างั้นก็ลงไปซื้อเลยเนี่ยถึงแล้ว...น้ำเปียกทั้งเป้ากางเกงแล้วฉัน ตอนนี้...แถมแฟนก็อนุญาติอีกด้วยตื่นเต้นสุดๆเลยคะ แฟนบอกซื้อแล้วใส่มาเลยนะ...และรู้นะว่าไม่ต้องใส่กางเกงใน... ฉันเดินไปหาร้านที่มีกระโปรงสีกรมท่าเพื่อให้เข้ากับเสื้อกระเป๋ารถเมล์พอดี ไปเจอเกา ะอกเข้าตัวนึงเป็นสีกรมเข้มและเป็นผ้ายืดกว้างแค่ 15 เซนเองราคาแค่ 90 บาทเองด้วย แล้วก็มีเสื้อสีฟ้าแบบเว้าลึกที่หน้าอกเป็นผ้ายืดอีกตัว 150 เองรวมเป็น 240 เท่านั้น ฉันเลยซื้อแล้วเปลี่ยนที่ร้านเลยมีเพียงหมวกและเข็มขัดที่เหมือนเดิมแน่นอน คะสำหรับย กทรงกับกางเกงในยัดใส่กระเป๋าไปได้เลยพอเดินไปที่อู่ฉันรีบวิ่งขึ้นรถเลยคะ กลัวคนรู้ จักเห็นพอแฟนฉันเห็นก็ทำตาโตเลยคะ..โห กระโปรงสั้นจู๋เลย.. โหแล้วเสื้อสุดยอดเลยฉันก็เดินไปหาแล้วทำท่าเดินแบบแรดๆไปนั่งเบาะหน้าคนขับ แล้วก็นั ่งแบบวับๆแวมๆให้หอยโผล่นิด....!!!นั่นแน่...พร้อมเอาละสิไม่มีกางเกงใน จริงๆด้วย.. ฉันเลยถามว่าเอาไหมหละแฟนฉันทำหน้ากวนๆบอกว่าดูก่อนแล้วก็ออกรถเลยคราวนี้ ฉันอ้าขาทำ ทำหน้าทะเล้นโชว์หอยให้แฟนดูแบบเต็มๆเลยมีน้ำใหลออกมานิดๆแล้วด้วย...แฟนฉัน บอกแหม!!!!เกลี้ยงเลยนะหอยแม่นักเอาเนี่ยแฟนฉันแซว...แหมก็จะไม่เกลี้ยงได้ ไงละคะก็เอาทุกวันก็เลยโกนมันทุกวันก่อนนอน... พร้อมเอาทุกวันอยู่แล้วแต่วันนี้พิเศษหน่อยเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นดุ้นใครต้อง ลุ้นดูอี กทีพอถึงป้ายแรกฉันรีบหุบขาแทบไม่ทันเลยคะแล้วฉันก็เดินไปเก็บเงินพวกผู้ชาย มองตาเป็ นมันเลยคะแทบจะเอาฉันทางสายตาตรงนั้นเลยคะฉันไปเก็บเงินคนแรก.. หล่อคะส่งสัยจะเป็นหนุ่มออฟฟิตฉันก็ยืนทอนเงินแบบกางขาตามแบบกระเป๋ารถเมล์ พอดีตรงทา งขึ้นบรรไดขั้นสุดท้ายพึ่งซ่อมแบบเอาอลูมิเนียมมาปิดเอาไว้อลูมิเนียมมันเงา ก็เลยเป็ นเงาสะท้อนนะสิคะฉันสังเกตุเห็นว่าเขาก้มมองพื้นตลอดเลยฉันเลยก้มลงไปมองที่ อลูมิเนี ยม...โอ้โห หอยคะ หอยเต็มๆเลยหอยฉันเองไร้ขนเกลี้ยงเกลา.. ฉันอยากจะเดินไปค่อมดุ้นเขาแล้วขย่มๆซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ก็ไม่กล้าคะ แล้วฉันก ็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ๆนิดๆให้เขา....เขามองตามเลยคะพอดีฉันต้องเดินไปเก็บเงิน คนต่อไปพอเก็บหมดแล้วฉันก็ไปยืนที่เดิมคะ..เขาก็มองแบบกล้าๆกลัาๆกลัวๆคะ.. อูยยยย..น้ำแทบหยดเลยคะเงี่ยนจริงๆ.. พอถึงป้ายต่อไปพอประตูเปิดก็มีเด็กนักเรียนชายคนเดียวขึ้นมายืนที่ขั้นแรก แล้วมองขึ้ นมา.... คิดดูสิคะว่าฉันยืนกางขาท่าเดิมทำท่านับเหรียญแล้วกระโปรงสีกรมก็สั้นจู๋ เด็กนักเรีย นน่าจะไม่เคยเจอประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทำอะไรไม่ถูกเลยถามว่า"รรรร รถคันนี้ขึ้นทางด่วนหรือป่าวคับ"...ฉันเลยถ่วงเวลานิดๆทำเป็นถามเพื่อที่จะ โชว์หอยอันน่ารักและน่าเอาของฉัน"แล้วน้องจะไปลงตรงไหน" "เอออ ปปป ประตูน้ำครับ" "ไปคะขึ้นบนเลยมีที่ว่างคะ"แล้วประตูก็ปิด... ทั้งๆที่เดินขึ้นบรรไดก็ยังมองที่หอยฉันอยู่เลยคะแล้วก็สะดุดจนได้...... เหรียญที่เตรียมมาก็เลยตกคะมีเหรียญสิบที่ใหลไปไกลหน่อยฉันก็เลยช่วยเก็บพอ ดีหันก้นไ ปทางน้องเขาแน่นอนคะฉันตั้งใจโชว์ฉันก็เอาเข่าลงพื้นแล้วก็ทำเป็นหาคิดดูสิ คะท่านี้เ ป็นท่าที่แฟนฉันชอบที่สุดและฉันเคยดูในกระจกมันชัดมากเลยคะตอนนี้ฉันคิดว่า น้องเขาคง เห็นน้ำที่ยื้มออกมากด้วยแน่ๆเลยคะแล้วก็มีคนแรกนั้นมองฉันอยู่ตลอดเวลาก็ ได้ชมน้ำหอ ยที่ไหลย้อยมาตามโคนขาฉันอีกคนนึง...ตอนนี้แฟนฉันดูเหตุการอยูตลอดคะโดยการ มองกระจกคนขับนั้นเอง...อูยเสียว แล้วฉันก็เอาเหรียญสิบให้น้องเขาไป...แล้วฉันก็เห็นเหรียญบาทอีกเหรียญที่ เท้าของน้องเขา...ฉันเลยเปลี่ยนท่าเป็นท่านั่งยองๆแล้วแหกขาออก....หอยคะ... เห็นหอยอีกมุมคะน้องเค้าดุ้นตุงเป้ากางเกงเลยน้องเขาน่าจะไม่ใส่กางเกงใน เพราะมันตุง มากเลยเด็กตัวเท่านี้....แล้วฉันก็บอกนี่อีกเหรียญคะเอาใส่มือเขา...แล้วเขา ก็เหมือนจะได้สติ "อ๋อนี่เป็นเหรียญที่เตรียมจะจ่ายครับ..อะพี่" ฉันก็รับแบบไม่ระวังคราวนี้ไม่ได้ตั้งใจนะคะ...เหรียญบาทมันหล่นเข้าไปใน ท้องกระโปรงคะ..."อุ๊ย..ไปไหนแล้ว" "นั่นไงครับพี่" "ไหนๆ" ฉันถามด้วยท่าที่นั่งแบบยองๆแค่เห็นหอยก็น้ำแทบแตกแล้วยังจะได้จับหอยอีก น้องเอ้ยยย...พี่ก็แทบทนไม่ไหวเหมือนกัน..เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..แล้วน้องเขา ก็เอามือหยิบให้เลยคะ....โดนหอยเลยคะ"อุ๋ย เด็กบ้า เดี๋ยวพี่หยิบเองก็ได้" ฉันทำเป็นพูดตลกๆ ทั้งๆที่จริงแล้วเงียนสุดๆเลยแล้วฉันก็เดินไปหาแฟนที่กำลังขับรถอยู่ น้องเขาก็นั่งตามปกติ "นี่ถ้าไม่ติดว่าขับรถนะ...." แฟนฉันทำเป็นพูดทั้งๆที่ชอบจะตายที่เมียโชว์หอยให้เด็กดูเพราะตัวเองทำให้ เงียนไว้แล ้วไม่ยอมเอา เชอะเดี๋ยวดูมุขต่อไปเหอะ ฉันบอกแฟนว่าขับช้าๆหน่อยนะคนจะได้แน่นๆอยากจะเอานมกับตูดกับหอยเบียดเสียด กันกับคนอ ื่นทีไม่รู้จักอย่างที่เล่าแล้ว ตอนนี้เวลา 8.45 นคนกำลังแย่งกันขึ้รถเพื่อที่จะไปทำงานให้ทัน........หน้าที่ของฉันก็มาถึง แล้ว "ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันไปนะค้าาา อย่ายืนเอียงนะคะยืนเป็นแถวนะคะ"ความหมายก็คือเอาดุ้นหรือหอยก็ได้ไปแนบกับ ตูดคนข้างหน้าแบบแน่นๆเลย นั่นหละจุดประสงค์หละตอนนี้คนแน่นแล้วคะมีทั้งนักศึกษา สาวออฟฟิต อาตี๋ หนุมออฟิต นักเรียนเต็มไปหมดเลยคะคราวนี้ฉันทำเป็นไปเก็บค่าโดยสารโดยเดินจากกลางรถไป ท้ายรถตอน เดิน.... ทั้งนมทั้งตูดทั้งหอยถูไปถูมาได้อารมณ์มากคะฉันสังเกตุมีคู่นึงเป็นสาวออ ฟฟิตใส่กระโ ปรงสั้นแบบฉันเลยคะกำลังบดกับดุ้นหนุ่มออฟฟิตแบบเบาๆคะ...เห็นแล้วเงีย นจริงๆ... พอเกือบถึงกลางรถก็มีผู้ชายจ่ายค่าโดยสารชั้นก็พิงคนเอาคะพิงที่พนักพิงไม่ ได้แล้วเพ ราะแค่ยืนมันก็แนบแน่นกับทุกส่วนของร่างกายอยู่แล้วไม่ต้องพยุงตัวเลยพอรถ เบรกก็บดไป กับข้างหน้าพอเร่งเครื่องก็บดไปกับข้างหลังพยุงตัวเอาแบบนี้เลยคะคราวนี้มี มืออยู่ที ่กระโปรงลูบที่ตูดดิฉันคะแล้วก็มีเสียงพึมพำว่า "กระโปรงสั้นจุ๋เลยใส่กางเกงหรือเปล่าวะนี่...ซี๊ดดดด" ฉันก็เอาตูดบดสู้มือข้างหลังคะข้างหน้าก็มีมือคะแต่เจ้าของมือเป็นเด็ก ม.6 คะทำเป็นมองไปที่อื่นแต่เอามือล้วงเข้ามาใต้กระโปรงแล้วลูบหอยดิฉันเล่นเลย คะฉันก็กร ะซิบบอกคนหลังว่าไม่ได้ใส่กางเกงในเท่านั้นแหละดุ้นคะ..ดุ้นแน่ๆดุ้นมันเข้า มาพอดีหว่างขาเลย... แล้วก็เสียบเข้ามาในรูหอยฉันแน่นอนคะมันลื่นจนไม่ต้องพยายามเลยฉันพึ่งสัง เกตุว่าที่ ที่ฉันยืนอยู่ไม่มีผู้หญิงเลยแล้วมีประมาณ 4 คนก็เอาดุ้นออกมาหมดแล้วบางคนก็เอาเป้บังไว้บางคนก็เอาแฟ้มบังไว้... แน่นอนคนจะเอาพร้อมกันทุกคนมันเป็นไปไม่ได้ฉันเลยบอกว่า(พูดแบบกระซิบนะ คะ)ให้เสียบค นละ ทีฉันจะไปข้างหน้าแล้ว.... ระหว่างที่คนนึงกำลังเสียบหอยแบบช้าๆเพราะจะได้ไม่ผิดสังเกตุจนเกินไปฉันก็ ตะโกนไปด้ วยว่า "ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันไปนะค้าาา อย่ายืนเอียงนะคะยืนเป็นแถวนะคะข้างหน้าถอยหลังมานะคะจะได้มีที่ให้คนขึ้น ใหม่นะคะทุ กคนรีบเหมือนกันค่า"(ทุกคนเสียวเหมือนกันด้วยโดยเฉพะผู้ชาย.... ซี๊ดดดด)ระหว่างที่ฉันให้ผู้ชายที่เบียดอยู่ข้างหลังยัดดุ้นเข้ารูหอยอยู่ นั้นฉันก็จ ับดุ้นของคนต่อไปไปด้วยถ้าใครไม่กล้ายัดเขาก็จะลูบและแยงหอยเท่านั้นโดย เฉพาะแก่ๆเลย หรือ หน้าตี๋ๆแบบป๊อดๆ บางคนดุ้นเล็กเสยดุ้นเข้าหอยไม่ถึงฉันก็เลยไปเลยฉันไม่ไปหลังรถแล้วคะเพราะ ต้องมาคอย ทำหน้าที่อยู่หน้าประตู...สรุปว่าผู้ชายที่ยืนอยู่ในคันนี้ฉันเอาหอยอมดุ้น แทบทุกคนเลย....ฮ่าฮ่า สะใจ ซีดดดดเสียวจริงๆคะพอถึงหน้าประตูรถก็กำลังจะขึ้นทางด่วนพอดีก็เลยอัดคนได้ แค่ไหนก็ไ ด้เท่านั้น... มันแน่นจนฉันคิดอะไรไม่ทันแล้วแต่ฉันจำน้องที่ขึ้นมาคนแรกได้มาอยู้ข้างหลัง ดิฉันแล้ วรวมทั้งหนุ่มออฟฟิตก็อยู่ข้างหน้าดิฉันด้วยแล้วก็มีนักศึกษาสุดเซ็กยืนข้าง ฉันเลยสอ งคนนี้รู้งานหนุ่มออฟฟิตเอาดุ้นเข้าหอยส่วนน้องนักเรียนเอาเข้าตูดแต่ไม่มี ใครกระดิก ตัวได้เลยหนุ่มออฟฟิตก็มองหน้าฉันแบบยิ้มๆทั้งๆที่ดุ้นอยู่ในรูหอยมันเป็น อะไรที่อบอ ุ่นที่สุดแล้วเพราะทั้งดุ้นเด็กกับดุ้นหนุ่มออฟฟิตอยู่ในรูตูดกับในรูหอยฉัน ทั้งคู่เ ลยสิ่งที่ทำได้คือการขมิบเท่านั้นเขาก็ทำดุ้นงึกๆด้วยความที่รถวิ่งอยู่นั้น มันก็ยัง มีเข้าออกบ้างจนทำให้นักศึกษาเห็นดุ้นกำลังเข้าออกรูหอยอยู่น้องเขาอุทานเบา ว่า "ว้าว...ใหญ่จังเลย...พี่ใส่หอยหนูบ้างสิ" แล้วน้องเขาก็ถกกระโปรงให้ดูนึดนึงไม่มีกางเกงในเหมือนกันคะ.... เท่านั้นแหละดีกรีนักศึกษามันแรงไงหนุ่มออฟฟิตถอนดุ้นออกจากหอยฉันทันที เแล้วเสียบกั บหอยน้องเขาทันที่เลยส่วนรูหอยของฉันทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะน้องข้างหลัง เขาเปลี่ย นรูตูดมาเป็นรูหอยทันที่เลยรถก็ขับไปเรื่อยๆคนโยกเบาๆเบียดกันแน่นแล้วฉันก็ สังเกตุว ่าหนุ่มออฟฟิตกระตุกนิดๆ... นั่นแน่เสร็จแล้วแล้วน้องนักเรียนข้างหลังก็พ่นน้ำใส่รูหอยฉันเต็มๆเลยคราว นี้น้ำหอย กับน้ำเว้าเต็มพื้นเลยแล้วก็แช่ดุ้นกันไว้จนถึงป้ายก็จัดแจงเก็บดุ้นกับให้ ไวเลยถ้าท ่านสังเกตุดีๆบนรถเมล์ ที่แน่นๆอาจจะมีการแช่ดุ้นไว้ในรูกัน3-4 คู่เลยที่เดียว พอคนลงหมดแล้วฉันไปนั่งอ้าขาให้แฟนฉันดูแฟนบอกว่า.......โหโป๋เลยที่รัก เสร็จไปก็ทีหละ" "ถามว่าโดนไปกี่ดุ้นดีกว่าคะ" หาาาาามากกว่าหนึ่งดุ้นหรอกี่ดุ้นหละ ฉันบอกแทบทั้งคันเลยแต่ที่นานสุดก็หนุ่มออฟฟิตนี่แหละ....ก็คืนนี้คงเอากัน ไม่ไหวแล้วหละนะจุ๊บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น